Thời gian
Chuyên Mục
11 kết quả phù hợp với "chất lượng dịch vụ"
Phát triển du lịch Thủ đô đạt cả về quy mô và chất lượng dịch vụ | Chương trình Tọa đàm | 12/12/2024
Tháng 11/2024, Thủ đô Hà Nội ghi nhận hơn 25 triệu lượt khách, khẳng định sức bật mạnh mẽ trong năm 2024. Và điều này cũng một lần nữa khẳng định vị thế của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch thế giới. Trong chương trình hôm nay, ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội sẽ cùng bàn luận về những giải pháp để ngành du lịch Thủ đô thu hút khách du lịch trong thời gian tới.
Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách
Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa tổ chức đối thoại với các bến xe và đơn vị vận tải để tìm giải pháp thu hút hành khách đến với bến xe, sử dụng vận tải hành khách tuyến cố định liên tỉnh. Theo đó, nguyên nhân những tồn tại, khó khăn trên lĩnh vực vận tải hành khách liên tỉnh tuyến cố định đã được chỉ rõ và nhiều giải pháp đã được đề xuất với cơ quan quản lý
Tăng giá nước cần đi đôi với chất lượng dịch vụ
Dự kiến từ 1/7 tới, TP. Hà Nội sẽ điều chỉnh giá bán lẻ nước sinh hoạt sau gần 10 năm giữ ổn định. Mục tiêu của việc điều chỉnh lần này nhằm tính đúng, tính đủ chi phí sản xuất, đảm bảo ổn định hoạt động sản xuất, cung cấp nước sạch. Với mức tăng không quá nhiều, người dân Thủ đô cơ bản đồng tình với việc tăng giá nước, tuy nhiên, người dân cũng đặt ra yêu cầu và mong muốn việc tăng giá cần đi đôi với tăng chất lượng dịch vụ và quan trọng là phải có đủ nước dùng.
Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ du lịch
Từ tháng 6-10/2023, Tổng cục Du lịch sẽ thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch ở các địa bàn du lịch trọng điểm trên toàn quốc.
Vinbus được đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải 5 sao
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP. Hà Nội vừa đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải 5 sao cho một doanh nghiệp vận tải giao thông công cộng bởi những trải nghiệm vô cùng thân thiện, tiện ích cho hành khách.
4.000 nhân viên xe buýt được đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ
Đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe chính là những "đại sứ thương hiệu" truyền tải hình ảnh và văn hóa xe buýt đến với mỗi hành khách, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải công cộng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế phục vụ người bệnh
(HanoiTV) - Khi tự chủ tài chính thì các bệnh viện phải phát huy tính chủ động, sáng tạo để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Ngoài việc ứng dụng kỹ thuật cao vào điều trị, nâng cao chất lượng KCB, thì việc thay đổi phong cách, thái độ phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi cũng là những việc cần thiết để người bệnh cảm thấy hài lòng.
Giáo dục và đào tạo: Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực giáo dục
(HanoiTV) - Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội thực hiện cải cách, đơn giản hóa hơn 70% thủ tục hành chính
Hà Nội những góc nhìn: Bất cập hạ tầng và chất lượng dịch vụ xe buýt
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Sáu, ngày 25/5/2018, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Bất cập hạ tầng và chất lượng dịch vụ xe buýt”. Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Nghiêm Quốc Thắng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải hành khách công cộng Hà Nội và ông Dương Thế Bình - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành Giao thông đô thị Hà Nội.